Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Phương pháp điều trị polyp buồng tử cung

Polyp buồng tử cung là một khối phát triển từ thành trong của tử cung, phát triển sa vào buồng tử cung, đe dọa khả năng sinh sản ở nữ giới. Mổ polyp buồng tử cung là một giải pháp giúp loại bỏ khối polyp, giúp chị em có thể thực hiện khả năng sinh sản của mình.


Polyp buồng tử cung là gì?


Polyp buồng tử cung được hiểu là một khối u dính ở thành trong của tử cung. Khối này ban đầu có kích thước chỉ vài mm nhưng khi phát triển với kích thước lớn, chúng sẽ sa vào lòng tử cung, chiếm lĩnh diện tích trong lòng tử cung, dẫn tới ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của chị em.
Bệnh thường gây đau bụng dưới, kinh nguyệt không đều. Đối với những chị em trong độ tuổi sinh sản, polyp buồng tử cung có thể gây cản trở quá trình mang thai của chị em như: gây thai ngoài tử cung, dị dạng thai nhi, sinh non, sảy thai,…

Chính vì thế việc điều trị polyp tử cung rất quan trọng nhằm đảm bảo khả năng sinh sản của chị em và đảm bảo sức khỏe. Hiện nay phương pháp chủ yếu để chữa bệnh là mổ polyp buồng tử cung để loại bỏ khối polyp.


Mổ polyp buồng tử cung ở đâu?


Hiện nay, phương pháp điều trị polyp buồng tử cung có 2 cách, điều trị nội khoa và ngoại khoa. Điều trị nội khoa thông qua dùng thuốc uống và điều trị ngoại khoa thông qua mổ nội soi polyp.

Điều trị bằng nội khoa: Thuốc uống giúp làm teo khối polyp và giúp khối polyp dần biến mất đi.

Điều trị bằng ngoại khoa: Việc điều trị khối polyp tử cung được tiến hành dưới 2 hình thức mổ nội soi hoặc mổ truyền thống. Hiện nay, mổ nội soi là phương pháp tiên tiến, hiện đại được rất nhiều người lựa chọn bởi phương pháp này vừa an toàn, tính thẩm mỹ cao.

Các phương pháp này hiện đều được áp dụng tại Phòng khám đa khoa Khương Trung. Khi điều trị mổ polyp buồng tử cung ở Phòng khám, các bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi nhất của Phòng khám thực hiện.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến sẽ giúp việc điều trị bệnh đạt hiệu quả cao hơn.

Để biết thêm thông tin về việc mổ polyp buồng tử cung ở đâu, các bạn vui lòng liên hệ tới Phòng khám đa khoa Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, điện thoại 0438288288.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design