Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Cách điều trị xoắn polyp tử cung


Polyp tử cung là hiện tượng xuất hiện các u nhỏ, li ti có kích thước khoảng 2mm trong tử cung. Các u nhỏ này liên kết với nhau bởi một cuống mềm vào bề mặt tử cung hoặc các tuyến của cổ tử cung sau đó phát triển hướng vào lòng tử cung. Tuy đây chỉ là những u lành tính nhưng ở một mức độ nào đó có thể ảnh hưởng đến hoạt động của tử cung và bộ máy sinh sản hoặc phát triển quá lớn thành u ác tính. Do đó, việc điều trị bệnh là điều cần thiết.



Cách điều trị xoắn polyp tử cung


Để điều trị polyp tử cung có thể tiến hành điều trị bằng thuốc hoặc thực hiện điều trị xoắn polyp tử cung. Trong đó, điều trị bằng thuốc áp dụng với các khối polyp nhỏ, lành tính và chưa gây nguy hiểm cho sức khỏe phụ nữ. Còn xoắn polyp áp dụng với trường hợp bệnh nặng và không thể điều trị bằng thuốc.

Vậy xoắn polyp tử cung điều trị bằng cách nào? Điều trị xoắn polyp tử cung bằng phương pháp nào? Kỹ thuật thực hiện cắt xoắn polyp như sau:

- Sau xác định chính xác kích thước và vị trí các khối polyp. Bác sỹ tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ. Sau đó sử dụng thiết bị mỏ vịt và các dụng cụ khác tiến hành mở âm đạo.

- Bác sỹ đưa dụng cụ xoắn và thiết bị quan sát nội soi tiến trực tiếp vào vị trí các khối polyp. Thiết bị nội soi sẽ đưa hình ảnh trực tiếp đến màn hình trực tiếp giúp bác sỹ dễ quan sát nhằm đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra chính xác.

- Dụng cụ tiến sát trực tiếp vào khối polyp, xác định cuống polyp sau đó can thiệp khiến cuống polyp đứt và đưa các khối u này ra ngoài một cách hoàn toàn.

Tuy có sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại nhưng để cách chữa bệnh xoắn polyp tử cung đảm bảo hiệu quả thì cần có sự hỗ trợ của các bác sỹ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm.

Một câu hỏi đặt ra là điều trị xoắn polyp tử cung như trên mang những ưu điểm gì?


Ưu điểm của cách điều trị xoắn polyp tử cung


Phương pháp xoắn polyp tử cung được đánh giá là phương pháp điều trị polyp tử cung hiệu quả nhất hiện nay. Nếu được thực hiện hiệu quả bởi các bác sỹ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm thì phương pháp này có thể đảm bảo các ưu điểm sau:

- Loại bỏ hoàn toàn các khối polyp, điều trị tận gốc kể cả những khối có kích thước lớn. Đảm bảo bệnh không tái phát.

- Qúa trình thực hiện diễn ra nhanh chóng, giúp chị em tiết kiệm thời gian.

- Qúa trình diễn ra an toàn, không xâm lấn và gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác.

- Qúa trình thực hiện diễn ra không đau bởi chị em được sử dụng thuốc tê.

Hiện trên địa bàn Hà Nội không phải phòng khám nào cũng có thể thực hiện xoắn polyp an toàn. Do đó chị em nên sáng suốt lựa chọn phòng khám uy tín, nhiều kinh nghiệm để tiến hành điều trị bệnh hiệu quả. Một trong những phòng khám uy tín mà chị em có thể tin tưởng để lựa chọn điều trị bệnh đó là phòng khám Khương Trung, địa chỉ số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là cơ sở phụ khoa uy tín tại Hà Nội.

Khi còn thắc mắc về cách điều trị xoắn polyp tử cung, chị em có thể liên hệ đến số 0438 288 288 để được các bác sỹ chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design