Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Nam giới cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Đối với nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, hiệu quả của việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu đem lại là vô cùng to lớn. Tuy nhiên để bao quy đầu hồi phục sớm và vết thương lành lại hoàn toàn, vẫn phải cần tới một khoảng thời gian nhất định. Vậy cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi, bao lâu mới bình phục lại được?

Lợi ích và những ưu điểm của tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Trước tiên các chuyên gia của chúng tôi muốn bạn hiểu rõ lợi ích của việc phẫu thuật cắt bao quy đầu đối với sức khỏe của chính bạn.

Với những trường hợp nam giới bị mắc các bệnh về bao quy đầu như dài hay hẹp, thì việc cắt bao quy đầu là điều bắt buộc để chấm dứt những hệ lụy mà các dạng bao quy đầu này mang lại. Tuy không là điều bắt buộc nhưng các chuyên gia khuyên nên thực hiện cắt bao quy đầu bởi những lợi ích mà nó mang lại.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu không hề nhỏ

Lợi ích đầu tiên của việc cắt bao quy đầu đó là giúp việc vệ sinh “cậu nhỏ” của nam giới trở nên dễ dàng hơn. Từ việc vệ sinh dễ dàng và sạch sẽ này mà các nguy cơ viêm nhiễm nam khoa như viêm quy đầu, viêm niệu đạo,… đều sẽ được giảm thiểu tối đa. Ngoài ra, những ảnh hưởng của rối loạn xuất tinh sớm cũng sẽ được ngăn chặn tốt hơn. Và cuối cùng, đấng mày râu nào còn than phiền về kích thước hạn chế của “cậu nhỏ” thì đây là 1 trong những giải pháp giúp dương vật của bạn có thể phát triển tự do hơn, không còn trong tình trạng kiềm chế nữa.

Để làm nên những lợi ích đáng kể đó, phải kể tới những bước tiến trong việc nâng cao ưu điểm của thủ thuật cắt bao quy đầu. Chỉ với thời gian ngăn thực hiện tiểu phẫu, không đau đớn, không để lại sẹo, bạn đã có thể loại bỏ mọi phiền toái do bao quy đầu gây ra.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?


Khi những lợi ích và ưu điểm của tiểu phẫu cắt bao quy đầu được bạn hiểu rõ, giờ là lúc bạn có thể biết về việc cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi?

Theo ý kiến của các chuyên gia phòng khám đa khoa Bảo Anh, thời gian thông thường để bao quy đầu phục hồi hoàn toàn là 1 tuần. Lúc này, vết mổ đã lành lại, không còn gây cản trở cho sinh hoạt thường ngày của bạn. Tuy nhiên, do quy đầu dươc vật lúc mới bị lộ ra ngoài còn khá nhạy cảm nên từ 2 tuần trở đi, đầu dương vật mới quen dần với việc lộ toàn bộ ra ngoài.

Thời gian phục hồi này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hình cắt bao quy đầu nam giới lựa chọn. Cắt bao quy đầu theo hình thức truyền thống hay kỹ thuật hiện đại, vệ sinh cá nhân, thực hiện tiêu viêm kháng viêm sau thủ thuật ra sao. Ngoài ra, cũng phải kể đến vai trò của nguồn dinh dưỡng bạn nạp có hợp lý, khoa học cho việc phục hồi vết tiểu phẫu hay không.

Việc cắt bao quy đầu bao lâu thì khỏi còn phụ thuộc vào chính bạn. Hãy lắng nghe những lời khuyên từ các chuyên gia sức khỏe của phòng khám đa khoa Bảo Anh để rút ngắn thời gian hồi phục nhất có thể để trở lại cuộc sống bình thường.


Mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 02438 288 288 hoặc đến địa chỉ số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design