Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫu thuật

Hiện nay nam giới có tỷ lệ mắc các bệnh về quy đầu rất cao, trong số đó phải kể đến hẹp bao quy đầu. Tỷ lệ mắc bệnh hẹp bao quy đầu tại nam giới lên đến khoảng 70%.

Vậy hẹp bao quy đầu là gì và cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả?

Hẹp bao quy đầu là hiện tượng bao quy trùm gần hết dương vật, chỉ để hở một khe rất nhỏ để đi tiểu. Các bé trai hay nam giới không có cách nào để kéo tụt lên trên. Có thể dễ dàng nhận biết hẹp bao quy đầu bằng cách quan sát bằng mắt thường, nếu bao quy đầu chỉ để lộ một phần nhỏ hoặc trùm kín cả đầu dương vật ngay cả khi dương vật đang căng cứng. Khi đến tuổi dậy thì bao quy đầu cũng không thể tự tụt xuống. Ngoài ra hẹp bao quy đầu còn có các biểu hiện khác như tia nước tiểu bị cong, hoặc chia làm nhiều tia, dương vật phát triển không bình thường, nhỏ hơn so với lứa tuổi và rất nhạy cảm. Hẹp bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến có thể do bẩm sinh nhưng dù là nguyên nhân nào thì hẹp bao quy đầu cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới nên cần được chữa trị sớm.


Các phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả?

Hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Anh áp dụng nhiều cách chữa hẹp bao quy đầu hiệu quả. Thông thường bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân cách chữa trị tại nhà hay còn gọi là cách chữa hẹp bao quy đầu không cần phẫuthuậtĐối với các trường hợp không thể tự lột được bao quy đầu được thì các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu.

  • Đối với trường hợp bệnh nhân có thể tự chữa trị tại nhà mà không cần phẫu thuật: có thể dùng tay kéo căng da bao quy đầu 2-3 lần/ ngày sang hai bên để bao quy đầu dãn rộng. Sau khi bao quy tương đối rộng so với dương vật ta lại dùng tay kéo bao quy nhẹ nhàng về phía trước, rồi kéo ngược lại phía sau để lộ quy đầu duơng vật, cứ làm như vậy cho tới khi quy đầu dương vật lộ hoàn toàn. Thực hiện liên tục hàng ngày như vậy trong 1-2 tháng đến khi quy đầu dương vật lộ hết là thành công.


  • Đối với những trường hợp hẹp bao quy đầu do sẹo xơ gây ra thì cách chữa bệnh hẹp bao quy đầu duy nhất là tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám đa khoa Bảo Anh là địa chỉ uy tín, được nhiều người lựa chọn để cắt bao quy đầu. Phòng khám có đội ngũ bác sĩ Việt Nam giỏi nhất với công nghệ cắt bao quy đầu không gây xâm lấn Hàn Quốc vì thế vừa đảm bảo tính an toàn, vừa đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo.
Cách chữa hẹp bao quy đầu



Trên đây là một số chia sẻ về chữa hẹp bao quy đầu. Nếu còn băn khoăn về vấn đề này có thể gọi trực tiếp và số điện thoại tư vấn trực tiếp 02438 288 288. Hoặc tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám và điều trị đúng cách.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design