Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào hiệu quả?

Khi nam giới bị giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả rất nguy hiểm. Vậy điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh như thế nào hiệu quả?

Thông thường bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh biểu hiện không rõ ràng, diễn biến âm thầm trong một thời gian dài. Người bệnh chỉ có thể phát hiện mình mắc bệnh khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường như: bìu căng tức, đau có thể tăng hơn về cuối ngày hay khi đứng, hoạt động hay ngồi lâu. Khi giãn tĩnh mạch thừng tinh to, chúng ta có thể thấy một khối sưng phía trên bìu.



Trong trường hợp giãn tĩnh mạch thừng tinh không giãn to hơn và không gây khó chịu thì có thể không cần điều trị. Còn ngược lại, khi bệnh tiến triển nhanh và gây đau đớn kéo dài, bệnh nhân sẽ buộc phải thực hiện phẫu thuật. Trường hợp cần phải phẫu thuật khi giãn tĩnh mạch thừng tinh gây ra một trong số triệu chứng sau:

  • Giãn tĩnh mạch thừng tinh lớn gây khó chịu, gây đau tức bìu kéo dài, ảnh hưởng đến sinh hoạt và cản trở trong sinh hoạt.
  • Làm ảnh hưởng đến tinh hoàn, giảm thể tích tinh hoàn.
  • Làm ảnh hưởng tới tinh dịch đồ nhất là thay đổi tinh dịch đồ ở người trưởng thành trên 18 tuổi. Những trường hợp dẫn đến vô sinh ở nam giới, hoặc những trường hợp kiểm tra tinh dịch đồ phát hiện tinh trùng ít, tinh trùng yếu, dị dạng.


Hiện nay đội ngu chuyên gia về nam khoa giàu kinh nghiệm chuyên môn, cung sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, điều trị giãn tĩnh mạch thừng tinh dứt điểm, mang lại sự tự tin và sức khỏe cho nam giới trở nên dễ dàng hơn.

Bác sĩ nam khoa Phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh nếu không được điều trị đúng cách, không tuân theo phác đồ điều trị của bác sĩ sẽ có nguy cơ biến chứng, để lại những hậu quả nặng nề trong đó có vô sinh. Do đó, ngay khi phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường như đau tức ở vùng bìu, vùng bìu to hơn bình thường, nhìn thấy các tĩnh mạch giãn to hằng dưới da, nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị.


Trên đây là một số thông tin đang được quan tâm về cách điều trị bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi cho chúng tôi theo số 02438 288 288 để được giải đáp các thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design