Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Nam giới bị dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không đối với nam giới?

Dài bao quy đầu là trường hợp bao quy đầu bao phủ kín quy đầu của dương vật và không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay để tự lột quy đầu xuống được. Các chuyên gia phòng khám Bảo Anh cho biết, tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu nhưng bao quy đầu quá dài cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định nếu không xử lý tốt.




Dài bao quy đầu là một vấn đề khá phổ biến ở nam giới. Bao quy đầu dài chia thành 2 trường hợp:

  •         Trường hợp dài bao quy đầu thật: là trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.
  •         Trường hợp dài bao quy đầu giả: là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.


Dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Việc đầu tiên khi tìm hiểu về bệnh dài bao quy đầu, câu hỏi đặt ra đầu tiên là bị mắc bệnh bao quy đầu dài có sao không? Dưới đây là một số ảnh hưởng của bệnh đối với đời sống và sức khỏe sinh sản của nam giới.

  • Viêm nhiễm đường sinh dục: Chất bựa sinh dục tích tụ bên trong bao nếu không được rửa sạch thường xuyên sẽ tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển. Do đó dẫn đến viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo,…
  • Gây xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật có rất nhiều dây thần kinh nhằm tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nhưng nếu chúng được bao bọc, phần quy đầu sẽ ít cọ sát, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, do vậy dễ bị kích thích hơn, kéo theo đó là xuất tinh sớm ở nam giới.
  •  Dương vật phát triển không bình thường: kìm hãm sự phát triển của dương vật, đặc biệt ở trẻ có bao quy đầu dài. Hậu quả khiến dương vật bị kém phát triển.
  • Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội: Nam giới có da bao quy đầu quá dài thường có tỷ lệ mắc các bệnh xã hội do quan hệ tình dục không an toàn cao hơn so với những người bình thường.
  • Nguy cơ ung thư dung vật: Nhiều nam giới sẽ giật mình khi biết được điều này vì đó là biến chứng nguy hiểm nhất của dài bao quy đầu. Nguyên nhân là do các viêm nhiễm tại quy đầu và bao quy đầu kéo dài không có cách chữa trị kịp thời, sẽ sinh ra các tế bào ung thư tại dương vật.



Nam giới khi phát hiện bị dài bao quy đầu nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu nhằm đảm bảo sức khỏe, sinh hoạt hằng ngày, nâng cao chất lượng cuộc sống và tránh làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của mình.

Phòng khám đa khoa Bảo Anh thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn, không đau đớn, không gây chảy máu đảm bảo tính thẩm mỹ và không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của người bệnh.

Trên đây là một số những giải đáp, băn khoăn bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không của các chuyên gia y tế tại phòng khám đa khoa Bảo Anh. Nếu muốn thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu hay còn bất cứ câu hỏi nào cần được giải đáp hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 02438 288 288 hoặc trực tiếp đến phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design