Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Nam giới bị dài bao quy đầu có cần cắt không?

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu phủ kín quy đầu của dương vật và không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay để lột bao quy đầu xuống được. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu nhưng quy đầu dài cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định nếu không được xử lý hợp lý.

Bao quy đầu dài là bệnh tương đối phổ biến đối với nam giới ở thời điểm hiện tại. Bao quy đầu dài chia thành 2 trường hợp:

  • Bao quy đầu dài thật: trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.
  • Bao quy đầu dài giả: trường hợp bao quy đầu sẽ phủ kín quy đầu dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật cương cứng thi bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên.


Vậy câu hỏi đặt ra là dài bao quy đầu có cần cắt không?



Mặt trong bao quy đầu có những tuyến tiết ra chất nhờn khi tích tụ sẽ tạo ra lớp bựa sinh dục. Ở những người có bao quy đầu dài dễ bị đọng lại những chất tiết ở vùng rãnh quy đầu hoặc nước tiểu trong vùng bao quy đầu. Chất bữa này cùng với nước tiểu và các chất cặn khác chính là một trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển và gây ra các bệnh về viêm bao quy đầu, viêm nhiễm và nguy hiểm hơn có thể gây ung thư dương vật.

Do đó trong trường hợp phát hiện bị dài bao quy đầu các bác sĩ phòng khám Bảo Anh khuyên bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để khám và tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám Bảo Anh thực hiện kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc – phương pháp xử lý vượt trội nhất, không dẫn đến tình trạng đau, thời gian phẫu thuật ngắn, hầu như không chảy máu, phục hồi nhanh chóng và đảm bảo cậu nhỏ đẹp hoàn mỹ, tăng cảm hứng tình dục trong cuộc yêu.



Hãy gọi vào số: 02438 288 288 các bác sĩ phòng khám đa khoa Bảo Anh sẽ tư vấn cho bạn những thông tin về vấn đề dài bao quy đầu có nên cắt không. Bạn có thể đến trực tiếp số 59 Khương Trung Thanh Xuân Hà Nội để các bác sĩ khám và điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design