Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Bao Nhiêu Tuổi Thì Nên Cắt Bao Quy Đầu?

Dài, hẹp bao quy đầu là tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh, các bé trai cũng như nam giới trong độ tuổi sinh sản. Bệnh gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục, gây ra các bệnh như xuất tinh sớm,  vô sinh, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến ung thư. Ở Việt Nam cắt bao quy đầu ở trẻ nhỏ là một trong những phương pháp điều trị hiệu quả tình trạng dài, hẹp bao quy đầu. Vậy bao nhiêu tuổi thì cắt bao quy đầu là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm rất nhiều.



Bao quy đầu là phần da và niêm mạc che phủ quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu. Khi mới sinh đa số trẻ đều bị hẹp bao quy đầu sinh lý do chưa có sự phân cách giữa bao quy đầu và quy đầu. Bác sĩ nam khoa phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết “không nhất thiết phải cắt bao quy đầu cho trẻ ngay từ lúc bé.”

Bao nhiêu tuổi nên cắt bao quy đầu?

Cách chữa dài, hẹp bao quy đầu sẽ phụ thuộc vào độ tuổi mà lựa chọn phương án thích hợp:

  • Trẻ nhỏ dưới 4 tuổi: cha mẹ nên thực hiện tuột bao quy đầu cho trẻ một cách nhẹ nhàng mỗi khi tắm. Thủ thuật cắt bao quy đầu chỉ thực hiện khi không thể tuột bao quy đầu xuống được.
  • Trẻ nhỏ trên 8 tuổi: Nếu việc dùng thuốc, nong, tuột bao quy đầu cho trẻ không đem lại hiệu quả có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu cho trẻ. Cắt bao quy đầu được thực hiện nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo và đảm bảo trẻ sẽ sinh hoạt bình thường sau khi tiểu phẫu.
  • Với đàn ông trưởng thành: dài, hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới quan hệ tình dục, nếu không tiến hành sớm có thể dẫn tới vô sinh. Vì thế với đối tượng này không được trì hoãn việc thực hiện cắt bao quy đầu.


Lúc này điều quan tâm là cơ sở nào uy tín để tiến hành phẫu thuật.  Phòng khám đa khoa Bảo Anh là địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu cho trẻ em trên 8 tuổi đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc, được thực hiện bởi bác sĩ nam khoa Việt Nam giỏi chuyên môn, kỹ thuật đảm bảo không đau, nhanh và không để lại sẹo.





Trên đây là lời giải đáp các thắc mắc liên quan tới mấy tuổi thì cắt bao quy đầu. Nếu vẫn còn băn khoăn hãy gọi cho chúng tôi theo số 02438 288 288 hoặc đến trực tiếp phòng khám đa khoa Bảo Anh địa chỉ số 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design