Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Nam giới dài bao quy đầu có bị ảnh hưởng gì không?

Nam giới bị dài bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Dài bao quy đầu là trường hợp bao quy đầu bao phủ kín quy đầu của dương vật và không thể lột xuống một cách tự nhiên nhưng có thể dùng tay để tự lột quy đầu xuống được. Các chuyên gia phòng khám đa khoa Bảo Anh cho biết, tuy không nguy hiểm như hẹp bao quy đầu nhưng bao quy đầu dài cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng nhất định nếu không xử lý tốt.



Dài bao quy đầu là một vấn đề khá phổ biến ở nam giới. Bao quy đầu dài chia thành 2 trường hợp:

  • Trường hợp dài bao quy đầu thật: là trường hợp không thể lột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu dương vật một cách tự nhiên ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng.
  • Trường hợp dài bao quy đầu giả: là trường hợp bao quy đầu che kín quy đầu của dương vật ở trạng thái bình thường nhưng khi dương vật cương cứng thì bao quy đầu có thể tự lột xuống một cách tự nhiên. 



  •           Khiến nam giới có thể mắc các bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục: bao quy đầu dài mà không được cắt quy đầu khiến cho các vi khuẩn tồn tại ở dưới da bao quy đầu xâm nhập tấn công gây ra bệnh viêm bao quy đầu, viêm quy đầu. Các vi khuẩn này còn ngược dòng vào trong gây viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, thậm chí có thể dẫn đến viêm ống dẫn tinh, làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của nam giới.
  •           Kìm hãm sự phát triển của dương vật và làm khoái cảm tình dục: dài bao quy đầu khiến cho dương vật bị chít hẹp, không thể phát triển bình thường, kích thước của dương vật giảm đáng kể, thậm chí là bị lệch hoặc bị cong làm cho nam giới mất tự tin, bên cạnh đó, dương vật bé cũng làm giảm khoái cảm tình dục.
  •           Ảnh hưởng đến sự bài tiết của thận: nam giới dài bao quy đầu dễ mắc bệnh viêm bao quy đầu và viêm đường tiết niệu làm ảnh hưởng đến việc tiểu tiện của nam giới và ảnh hưởng đến sự bài tiết của thận nếu để lâu thận sẽ bị tổn thương và gây ra suy thận.
  •          Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: bao quy đầu dài khiến cho dương vật khó lộ ra ngoài nên dễ bị mẫn cảm và kích ứng khi ra ngoài nên khi quan hệ nam giới sẽ dễ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh hay liệt dương làm ảnh hưởng chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí còn có thể gây vô sinh.
  •           Gây ung thư dương vật: có rất nhiều nam giới bị dài bao quy đầu mà không tiến hành cắt bao quy đầu dẫn đến bị ung thư dương vật khiến phải cắt bỏ hoàn toàn dương vật và không có khả năng sinh sản.

Hiện nay phòng khám đa khoa Bảo Anh đang thực hiện cắt bao quy đầu thẩm mỹ bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu đảm bảo an toàn, không gây chảy máu, không gây đau đớn, có tính thẩm mỹ cao lại không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý cũng như khả năng sinh sản của người bệnh.



Những thông tin trên hi vọng có thể giúp các bạn giải đáp được thắc mắc bao quy đầu dài có ảnh hưởng gì không? Từ đó có phương pháp điều trị kịp thời. Theo đó, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của việc điều trị dài bao quy đầu như thế nào. Đừng nên chủ quan với bệnh đến khi bệnh có những dấu hiệu nặng và gây những ảnh hưởng khó lường thì việc sẽ rất khó khăn. Tốt nhất bạn nên cẩn thận và đến các cơ sở y tế uy tín để khám nếu thấy có những dấu hiệu bất thường.



Nếu bạn có thắc mắc nào hay muốn tìm hiểu thêm về những vấn đề liên quan đến bao quy đầu, hãy liên hệ với phòng khám Bảo Anh qua đường dây nóng: 02438 288 288 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 59 Khương Trung Thanh Xuân Hà Nội để được tư vấn và điều trị hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design