Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Bệnh viêm lộ tuyến cấp độ 2 có nguy hiểm không

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 2 nguy hiểm như thế nào mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 có nguy hiểm không

Chào bác sĩ ! Tôi khá lo sợ về bệnh lý viêm nhiễm lộ tuyến cổ dạ con của mình. Hiện ở mức độ viêm nhiễm lộ tuyến đã phát triển tại thời gian 2, tôi đã từng đi trị bệnh ở tương đối nhiều chỗ làm ko hết. Tôi xin hỏi B.sĩ, viêm lộ tuyến cấp độ 2 với nguy hiểm nhiều không?
Chào bạn !

Lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Do các tế bào này sau khi ra ngoài vẫn hoạt động và tiết dịch như bình thường nên dễ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây tình trạng viêm nhiễm.
Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 có nguy hiểm không
Xem thêm :




Giai đoạn đầu của bạn do điều trị không đúng phương pháp nên bệnh tiến triển nặng hơn. Lúc này các tế bào lộ tuyến viêm loét chiếm 2/3  diện tích cổ tử cung, sự tổn thương tế bào này là khá cao.
Các triệu chứng ban đầu khí hư ra nhiều kèm theo mùi khó chịu, ngứa ở bộ phận sinh dục, đôi khi ra máu sau khi quan hệ. Khi bệnh tiển triển viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2 các triệu chứng ngày càng nặng hơn, lúc này khí hư tăng nhiều hơn, có màu vàng nhạt hoặc màu vàng, mùi hôi khó chịu, có dạng nhày đặc, ngứa rát kèm theo đau, thậm chí có máu kèm theo.

Viêm lộ tuyến cấp độ 2 tương đối nguy hiểm có thể dẫn tới ung thư cổ tử cung: theo đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể khiến cho tỉ lệ mắc ung thư cổ tử cung tăng lên 10 lần so với người bình thường. Hiện nay việc điều trị viêm lộ tuyến ở cấp độ 2 bao gồm các phương pháp điều trị vật lý, trong đó phương pháp đốt lộ tuyến cổ tử cung bằng công nghệ leep đang là phương pháp điều trị an toàn hiệu quả nhất. Tuy nhiên, dù phương pháp nào bạn cũng nên tới phòng khám để có hướng điều trị tích cực và phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design