Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

Lợi ích khi cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là một trong những thủ thuật ngoại khoa giúp nam giới thoát khỏi tình trạng bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, giúp mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như cuộc sống thường ngày của nam giới. Vậy những lợi ích cắt bao quy đầu mang lại là gì? Hãy cùng tìm hiểu việc cắt bao quy đầu có lợi gì trong bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Nếu như trước kia cắt bao quy đầu được khá nhiều nước trên thay giới được coi như là một tục lệ thì ngày nay thủ thuật này nghe nói đến như một kỹ thuật tiến triển sức khỏe công cộng, gia tăng chất lượng tình dục, chống lại khá nhiều khám bệnh nam khoa nguy hiểm, mang lại cho đàn ông sức khỏe sinh sản khỏe mạnh.
Theo chuyên khoa nam học, phòng khám Đa khoa Kiến Quốc chứng tỏ, bao quy đầu là một bao da kép có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu, giảm thiểu những chấn thương, đảm bảo sự mẫn cảm của quy đầu. Đây còn là vật liệu quý để tạo hình các dị tật bộ phận sinh dục.
Tuy vậy, da bao quy đầu cũng là môi trường thuận lợi để vi trùng phát triển. Những phái mạnh khi rửa ráy "cậu bé" mà dùng quá nhiều xà phòng, áp dụng tay kéo xuống quá mạnh cũng dễ khiến bao quy đầu gặp phải rách hoặc viêm. Đặc biệt, khi phái mạnh gặp phải dài, hẹp, chít bao quy đầu hẹp thắc mắc vệ sinh bộ phận sinh dục, đi tiểu tiện, sẽ vô cùng không dễ dàng. Tác dụng cương dương cũng Vì thế mà bị gây hại.
Để biết thêm thông tin về: cắt bao quy đầu có lợi gì

Những lợi ích cắt bao quy đầu mang lại

Thủ thuật cắt bao quy đầu giúp cho phần da bao quy đầu có thể tự lộn xuống dễ dàng. Bên cạnh đó, một số lợi ích cắt bao quy đầu mang lại cần phải kể đến như sau:

Lợi ích của cắt bao quy đầu – Vệ sinh dương vật dễ dàng

Việc loại bỏ đi phần da bao quy đầu bị thừa sau tiểu phẫu sẽ giúp quá trình vệ sinh “ cậu nhỏ” được sạch sẽ, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Giúp loại bỏ hoàn toàn các cặn bẩn tích tụ bên trong lớp da bao quy đầu, các vi khuẩn có hại, nấm, tạp khuẩn,… không có nơi trú ngụ để sinh sôi và phát triển.

Tránh mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa

Bộ phận sinh dục được vệ sinh thường xuyên và hàng ngày sẽ ngăn chặn các vi khuẩn, nấm ngứa có cơ hội phát triển và gây ra viêm nhiễm ở niệu đạo, tinh hoàn, tuyến tiền liệt,…

Lợi ích cắt bao quy đầu – Hạn chế nguy cơ bị vô sinh

Tiểu phẫu bao quy đầu giúp nam giới tránh mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa kể trên. Điều này sẽ đảm bảo quá trình sản xuất tinh trùng diễn ra được thuận lợi, tinh trùng sinh ra được khỏe mạnh, có thể dễ dàng di chuyển vào bên trong để gặp trứng, tăng cơ hội thụ thai. Từ đó hạn chế tình trạng vô sinh- hiếm muộn có thể xảy ra với nam giới.

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu – Giúp dương vật phát triển bình thường

Khi bị dài/ hẹp bao quy đầu, quy đầu luôn trong bị bao bọc hoặc bó chặt khiến dương vật không thể phát triển, có xu hướng bị ngắn và nhỏ hơn so với bình thường. Chính vì vậy, sau tiểu phẫu, quy đầu sẽ được giải phóng tự do, dương vật có thể phát triển một cách tối đa và tự nhiên.

Lợi ích khi cắt bao quy đầu – Làm giảm nguy cơ bị nhiễm trùng đường tiết niệu

Dương vật được vệ sinh sạch sẽ, không bị viêm ngứa sẽ giúp ngăn chặn các yếu tố gây viêm tấn công vào sâu bên trong đường tiểu. Giúp nam giới tránh được tình trạng bị đi tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nóng rát,…

Giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục

Phần da bao quy đầu thừa bị loại bỏ khi đó các vi khuẩn, virus,… gây ra các bệnh xã hội không có nơi trú ngụ để sinh sôi và hình thành bệnh trong trường hợp nam giới có quan hệ tình dục.

Những lợi ích cắt bao quy đầu mang lại

Nâng cao chất lượng tình dục

Việc tiểu phẫu bao quy đầu sẽ giúp đời sống tình dục của nam giới trở nên viên mãn hơn, cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt. Lý do bởi vì, việc bao quy đầu bị hẹp khiến cho quy đầu luôn bị bó chặt lại khi “ cậu nhỏ” cương cứng, gây đau đớn cho nam giới, thậm chí ảnh hưởng tới khả năng cương cứng của dương vật. Còn trong trường hợp bao quy đầu quá dài, quy đầu luôn bị bao bọc bên trong, khiến nó trở nên nhạy cảm hơn khi có kích thích tình dục, nam giới dễ bị rơi vào tình trạng “ chưa đến chợ đã hết tiền”.

Mong rằng với những chia sẻ hữu ích trên đây đã giúp cho nhiều nam giới nắm rõ được những lợi ích cắt bao quy đầu. Để từ đó có hướng chủ động đi thăm khám kịp thời khi phát hiện bản thân bị dài hoặc hẹp bao quy đầu.

Khi nào nên thực hiện cắt bao quy đầu?

Đây là thắc mắc mà mà bác sĩ thường nhận được tại phòng khám Đa khoa Kiến Quốc
Trước thắc mắc này, bác sĩ Hương nhấn mạnh, khi bạn cảm thấy da bao quy đầu của chính mình có một số dấu hiệu thất thường như: dài bao quy đầu che phủ hết quy đầu; bao quy đầu bị hẹp, nghẹt, khiến cho việc làm sạch tạo thành khó khăn; tiểu không dễ dàng, tia nước tiểu không thành dòng; "cậu nhỏ" khó cương mỗi khi có ham muốn; hoặc giao hợp tình dục phát hiện đau làm cho chính mình và “đối tác” chưa đạt được sự hài lòng,... Thì lúc này cấp thiết tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, giải thích và làm cắt bao quy đầu.
cắt da quy đầu là một thủ thuật đối với mục đích loại bỏ lớp da thừa để quy đầu sạch sẽ hơn. Trước khi tiến hành thủ thuật, bạn sẽ được chích thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài "cậu nhỏ". Tiếp đó, bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, bác sĩ sẽ tách bỏ lớp da thừa, duy trì lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương. Tiểu phẫu kéo dài từ 15- 20 phút, sau 7 – 10 ngày vết thương sẽ lành lại, bạn chỉ nên để ý chăm sóc vết thương theo đúng chỉ định của bác sĩ, kiêng quan hệ tình dục khoảng tầm 1 tháng và tái khám đúng hẹn.
Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: https://phongkhamangiang.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design