Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2018

Nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu

Hiện nay phẫu thuật cắt bao quy đầu thường khá phổ biến. Tuy nó chỉ là một thủ tục phẫu thuật nhỏ nhưng vẫn có nhiều trường hợp nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Việc nhiễm trùng cắt bao quy đầu xong bị nhiễm trùng sẽ gây ảnh hưởng khá nhiều đến nam giới. Vậy nhiễm trùng bao quy đầu sẽ có biểu hiện gì? Mơi bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu

Các bác sĩ nam khoa thuộc Phòng khám Đa khoa Kiến Quốc cho biết, hiện nay, có một số quý ông sau khi cắt bao quy đầu bị nhiễm trùng. Nguyên nhân cơ bản là do nam giới không biết cách chăm sóc, vệ sinh “cậu nhỏ” sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, dẫn đến vi khuẩn tiếp xúc với vết thương chưa lành sẽ gây viêm nhiễm. Ngoài ra, có những trường hợp do chủ quan, nghĩ cắt bao quy đầu chỉ là thủ thuật đơn giản, không gây ảnh hưởng gì nên lựa chọn những địa chỉ phẫu thuật giá rẻ hoặc không chất lượng cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Chú ý dấu hiệu nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu để tái khám kịp thời

Các bác sĩ nam khoa Kiến Quốc cũng cho biết thêm, nam giới có thể nhận biết tình trạng viêm nhiễm dựa trên các dấu hiệu nhiễm trùng sau cắt bao quy đầu như sau:

DƯƠNG VẬT TIẾT RA NHIỀU CHẤT DỊCH CÓ MÀU VÀ CÓ MÙI HÔI
Sau khi cắt bao quy đầu mà bạn thấy dương vật sưng tấy, ngứa ngáy và tiết ra nhiều chất dịch có màu, có mùi hôi khó chịu thì đây chính là dấu hiệu nhiễm trùng sau cắt bao quy đầu.

SỐT CAO, CHẢY MÁU KÉO DÀI TRONG NHIỀU NGÀY
Nếu như sau khi cắt bao quy đầu, người bệnh có triệu chứng sốt cao (38-39 độ) và thấy ở dương vật chảy máu nhiều, không kiểm soát được trong nhiều ngày thì đây chính là dấu hiệu nhiễm trùng sau cắt bao quy đầu. Vì vậy, lúc này bạn cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kịp thời xử lý.

DƯƠNG VẬT ĐAU NHỨC KÉO DÀI
Sau khi cắt bao quy đầu khoảng 1 tuần thì các vết thương sẽ lành hẳn. Tuy nhiên, nếu sau thời gian này mà bạn vẫn cảm thấy đau, và dương vật bị sưng tấy, thì bạn nên quay lại cơ sở y tế để tái khám và hỗ trợ điều trị kịp thời không để bị nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu. Vì đây là dấu hiệu nhiễm trùng sau cắt bao quy đầu thường thấy.

Các bác sĩ cũng khuyến cáo, nam giới sau khi cắt da thừa ở bao quy đầu nếu gặp các triệu chứng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu bất thường trên, cần đến ngay các cơ sơ y tế chuyên khoa để tái khám và có phương pháp xử lý kịp thời.

Tốt hơn hết, khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa uy tín để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, cần phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của bác sỹ chuyên khoa về việc chăm sóc sức khỏe, vệ sinh vùng kín sau khi cắt bao quy đầu, nhằm tránh những biến chứng nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu rất nguy hiểm, có thể gây hoại tử dương vật.
Cắt bao quy đầu ở đâu để tránh nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu
Bài viết liên quan:

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN

Phòng khám nam khoa Kiến Quốc hiện là một trong các phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu uy tín nhất hiện nay ở Hà Nội, với việc áp dụng những kỹ thuật mới, tiên tiến và hiện đại nhất vào điều trị dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu, nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo nam giới.

Khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Nam khoa Hưng Thịnh, nam giới sẽ được hưởng những ưu điểm như:

Bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trong chuyên môn nam khoa: Phòng khám hội tụ những bác sĩ, chuyên gia ngoại khoa trong nước và ngoài nước, đều có quá trình công tác tại những bệnh viện uy tín trong cả nước, đã trực tiếp thực hiện thành công hàng trăm thủ thuật cắt bao quy đầu cho nhiều.
Thực hiện cắt bao quy đầu không đau bằng kỹ thuật hiện đại: Là trong những cơ sở y tế cắt bao quy đầu tiên phong áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Mỹ, phương pháp này được đánh giá là hiệu quả và tiên tiến nhất hiện nay, với ưu điểm: Ít chảy máu, không đau đớn, không để lại sẹo sau này. Thời gian thực hiện tiểu phẫu trong thời gian nhanh chóng. Sau phẫu thuật không gây nhiễm trùng, biến chứng và ảnh hưởng tới các bộ phận cơ thể khác. Đời sống sinh hoạt tình dục được cải thiện rõ rệt sau điều trị. Đặc biệt, tiểu phẫu xong không cần phải nằm viện và cũng không ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.
Môi trường: Phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu Kiến Quốc có môi trường y tế tiện nghi, sạch đẹp với đội ngũ nhân viên tận tâm, tận tình được đào tạo chuyên sâu, chăm sóc cho bệnh nhân chu đáo như chính người thân trong gia đình.
Chi phí cắt bao quy đầu luôn được phòng khám niêm yết công khai và rõ ràng theo đúng với quy định của Sở y tế, mức chi phí phù hợp với mọi đối tượng và điều kiện hoàn cảnh. Tùy thuộc vào từng tình trạng bệnh mà mức phí cũng có sự khác nhau. Do đó, để tìm hiểu được cụ thể mức chi phí của bản thân, bạn có thể chat trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi ngay trên hệ thống website phòng khám.
Hiện nay, để có thể phục vụ cho bệnh nhân tốt hơn, Phòng khám đa khoa Kiến Quốc luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho bệnh nhân  và hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, ngày nghỉ, ngày lễ với thời gian linh hoạt từ 8h00 – 20h00. Phòng khám luôn tự hào là một trong những địa chỉ phòng khám nam khoa cắt bao quy đầu và chất lượng tại khu vực An Giang nói riêng và toàn miền Tây nói chung.
Bạn cần tìm đến cho mình một địa chỉ điều trị cắt bao quy đầu uy đển tránh trường hợp nhiễm trùng sau khi cắt bao quy đầu sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống của bạn. Mọi thắc mắc có thể liên hệ hoặc chát trên website: http://phongkhamangiang.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design