Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Xước bao quy đầu phải làm gì

Hiện tượng viêm xước bao quy đầu đúng là tình trạng đa dạng và bất kỳ nam giới nào cũng có thể bị mắc phải một lần trong đời. Vậy các nguyên do tạo nên hiện tượng đấy đúng là trạng thái đâu và nếu mắc trầy xước tương tự thì phải tại sao, chúng ta cùng dõi theo trong bài viết dưới đây, để xem các bác sỹ chuyên khoa địa chỉ Kiến Quốc tư vấn những trắc trở ấy như thế nào nhé.
với nhiều phái mạnh, nhất đúng là sở hữu những bậc bác mẹ lúc thấy con mắc viêm xước bao quy đầu dễ tỏ ra lo âu và hoang mang, chưa biết cần làm cho gì cho đúng hoặc có lẽ đúng là họ tự điều trị, trong khoảng đấy hay giúp cho bệnh trở thành nặng hơn.


Theo các bác sỹ phòng khám đa khoa Kiến Quốc cho biết, bao quy đầu bị tróc da hay bị xước bao quy đầu thường làm cho người bệnh phải chịu nhiều đau đớn và khó chịu, nhất là mỗi khi đi tiểu thì cảm giác đau rát sẽ càng dữ dội hơn. Và sở dĩ có hiện tượng trầy xước bao quy đầu đó là do nhiều nguyên nhân gây nên, trong đó chủ yếu là:

– Quan hệ tình dục quá hưng phấn cũng là một trong những nguyên nhân làm cho bao quy đầu bị tổn thương và trầy xước.

– Do mặc quần quá chật nên khiến cho vùng bao quy đầu bị cọ xát nhiều, dẫn đến trầy xước bao quy đầu.


– Có thể là do bị hẹp hay hài dao bao quy đầu. Nếu bị hẹp hay dài bao quy đầu thì vùng da bao quy đầu thường rất mỏng và rất nhạy cảm nên chỉ không cẩn thận một chút là cũng có thể làm cho bao quy đầu bị trầy xước và bong tróc da.

– Viêm bao quy đầu, rất có thể biểu hiện trầy xước bao quy đầu đó là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu. Ngoài biểu hiện bị trầy xước bao quy đầu, những người bị bệnh này còn có thể kèm theo các triệu chứng như bao quy đầu bị sưng, lở loét, có dịch mủ chảy ra và có mùi hôi…

Vậy nên, để biết chính xác nguyên nhân gây trầy xước bao quy đầu là do đâu, tốt hơn hết các bạn nên đi khám, để từ đó còn có hướng xử lý sớm và phù hợp.
Trong tình trạng bạn mắc phải xước bao bao quy đầu đồng thời ngứa đỏ bao quy đầu có thể bạn đang mắc phải viêm bao quy đầu, bạn cần đến kiểm tra và thăm khám ngay tại địa chỉ tin cậy

Hiểu được sự lo lắng và hoang mang của các bạn khi bị trầy xước bao quy đầu nên các bác sỹ phòng khám đa khoa Kiến Quốc có hướng dẫn các bạn, nếu chẳng may bị trầy xước bao quy đầu thì các bạn nên:

– Vệ sinh vùng bộ phận sinh dục sạch sẽ, nên vệ sinh bằng nước muối ấm.

– Luôn phải giữ cho vùng bệnh khô thoáng, sạch sẽ.

– Nên mặc quần thoải mái để tránh làm cọ xát vào vùng bao quy đầu.

– Trong thời gian bị bệnh không nên quan hệ tình dục vì nếu quan hệ khi bao quy đầu bị trầy xước sẽ có thể gây nên các bệnh viêm nhiễm nặng và nguy hiểm hơn.

– Tránh ăn những đồ ăn cay nóng vì có thể làm cho vùng bệnh bị kích ứng.

 – Nên đi khám càng sớm càng tốt để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì.

– Không được tự ý sử dụng  thuốc khi chưa có chỉ định của bác sỹ.

 Hy vọng, với những chia sẻ của các bác sỹ phòng khám đa khoa Kiến Quốc như vậy, các bạn đã có thể hiểu thêm về hiện tượng trầy xước bao quy đầu. Nếu bạn nào muốn được tư vấn cụ thể về hiện tượng này, xin vui lòng liên hệ đến http://phongkhamkienquoc.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design