Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Những dấu hiệu của bệnh viêm phần phụ

Viêm phần phụ không những tác động đến tâm lý, chất lượng sống mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nữ giới. Do đó, khi nghi ngờ một số dấu hiệu viêm phần phụ sau đây, chị em nên đi khám sớm để có hướng điều trị kịp thời.


– Dấu hiệu dễ nhận thấy khi bị viêm phần phụ là người bệnh xuất hiện hiện tượng sốt cao, 39 ~ 40°C kèm theo cảm giác sợ lạnh, rùng mình. Tuy nhiên, nhiệt độ có thể tăng giảm thất thường, có thể giảm xuống rất nhanh nhưng nhanh chóng tăng cao lại trong thời gian ngắn sau đó. Đây chính là biểu hiện của viêm mãn tính hoặc vùng viêm đã hóa mủ.

Người bệnh sốt cao đột ngột, nhiệt độ thất thường.

Tần suất nhịp đập của mạch và nhiệt độ cơ thể tương đương, nếu cả hai không tương đương chứng tỏ vùng viêm đã phát triển rộng.

– Những người bị viêm phần phụ cấp tính, da mặt trở nên đỏ nhưng nhanh chóng biến mất. Mạnh đập không quá 100lần/phút, nếu để tình trạng bệnh kéo dài, sau khi vùng viêm có hiện tượng hóa mủ thì sức kháng của cơ thể dần giảm xuống, cơ thể mệt mỏi, mạnh đập vượt 100 lần/ phút, chảy mồ hôi, da mặt vàng.

Những dấu hiệu của bệnh viêm phần phụ
Xem thêm:


Đau bụng dưới dữ dội, khi đi đại tiện càng đau bụng hơn.

– Khi bệnh mới bắt đầu, người bệnh có thể đau cục bộ dữ dội ở vùng bụng dưới, một số người còn kèm theo hiện tượng buồn nôn, nôn. Ngoài ra, khi đi đại tiện thì hiện tượng đau bụng càng dữ dội hơn, đi tiểu buốt và táo bón, căng tức bụng. Lúc này phân có thể lẫn chất dịch nhầy, do vùng viêm chảy ra.
– Khí hư có nhiều tế bào mủ, bề mặt cổ tử cung bị sưng đỏ không đều. Vùng cổ tử cung có cảm giác đau do cơ vùng bụng căng tức, khi quan hệ có cảm giác đau…

Âm đạo ra nhiều khí hư, vùng tử cung có cảm giác căng tức.

Chị em gặp những dấu hiệu viêm phần phụ trên không nên chủ quan chờ đợi lâu mà cần đến bệnh viện chuyên khoa để thăm khám và xử lý sớm. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của các chị em, Bệnh viện Thu Cúc có chuyên khoa Sản phụ khoa đươc trang bị đầy đủ thiết bị y tế hiện đại, đặc biệt là đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao sẽ giúp người bệnh chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng, từ đó có phác đồ điều trị hợp lý, hiệu quả tối ưu.

Khi gặp những triệu chứng này bạn cần đến khám ngay tại những phòng khám chuyên khoa để thực hiện việc điều trị viêm phần phụ cang sớm càng tốt để được hiệu quả cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design