Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Anh Em Quốc Cơ Quốc Nghiệp đứng vị trí thứ 3 Chương trínhUK Talent


Anh em Giang của Việt Nam đã bỏ lỡ vị trí số 3 trong chương trình tài năng Anh Quốc

Hành động táo bạo cuối cùng đã vượt qua "vượt ra ngoài", nhưng các nghệ sĩ chỉ chiếm vị trí thứ năm.

Trong một bước nhảy khổng lồ về đức tin, trí tưởng tượng và táo bạo, anh em nhà Giang đã tăng cường đáng kể trong hành động nhào lộn bất chấp cái chết của họ và hạ gục nhiều ngạc nhiên và kinh ngạc từ khán giả trong trận chung kết của chương trình Got Talent của Anh tại London.
Họ cũng giành được những bình luận cao cả từ bốn thẩm phán đáng kinh ngạc.
"Ngoài ra," David Walliams tuyên bố, trong khi Alesha Dixon kêu lên, "Bạn giống như các vị thần ở đó!" Một Amanda Holden rõ ràng nhẹ nhõm nói cô "không thể tin đây là một phần của một chương trình tài năng."
Vị thẩm phán khó khăn nhất, Simon Cowell, đã nói: “Chúa ơi, bạn đã tăng cường trò chơi của mình” và cũng gọi họ là “những người biểu diễn vĩ đại nhất”.
Trong một hành động mà họ chưa bao giờ cố gắng mà không mặc áo nịt trước đó, anh em, Giang Quốc Nghiệp, 28 tuổi, và Giang Quốc Cơ, 33 tuổi, mặc đồng phục quân đội Việt Nam, đứng lên độc lập với một đầu tròn nhỏ thay vì cầu thang với một cân bằng đầu của người khác trên đầu mình.
Trong một động thái thành công được tính toán để nâng cao ý nghĩa của bộ phim truyền hình, bước cuối cùng rơi xuống một bên, để lại các anh em không có lựa chọn để có một bước dài trên "chasm" để an toàn.
Tuy nhiên, hành động táo bạo không thể tưởng tượng này đã không giành được vị trí thứ 3 trong cuộc thi, điều này gây sốc cho rất nhiều người xemMột người xem trên YouTube, Ulvaeus, đã bày tỏ quan điểm của nhiều người khi anh viết: “Những anh em này đã vượt xa những thí sinh tài năng nhất trong năm nay. Incleticible athleticism, skill, fearlessness, flair, humility. Họ đáng lẽ phải thắng cuộc thi này, nhưng than ôi, kết quả khá khả thi. Công chúng Anh có xu hướng bỏ phiếu vì lý do tình cảm và trong khi người chiến thắng là một người tài năng xứng đáng nhận được rất nhiều tín dụng để vượt qua khuyết tật của mình, anh ta không nên thắng cuộc thi này trước anh em nhà anh em Giang. ”
Cuộc thi đã được thắng bởi Lee Ridley, người sử dụng tên sân khấu, The Lost Voice Guy, bởi vì anh ta thực sự không thể nói vì một cơn đau não.
Theo Digital Spy, một trang web giải trí của Anh, anh em nhà Giang nhận được 9,5 phần trăm số phiếu bầu, đưa họ lên vị trí thứ năm. Ba nghệ sĩ hàng đầu của Lee Ridley nhận được 21%, Robert White  có 17,2% cho màn trình diễn của anh, và diễn viên hài  Donchez Dacres  kiếm được 11,2% cho phim hài của anh.
Kết quả được công bố tại Anh vào ngày 3 tháng 6 trên truyền hình trực tiếp. Ridley đã giành được 250.000 bảng Anh (334.000 đô la), và một cơ hội xuất hiện tại Royal Variety Performance.
Trong một đoạn video được quay trở lại sân khấu, các anh em nhà Giang đã đề cập đến những khó khăn mà họ phải đối mặt trong quá trình luyện tập, họ biết ơn họ vì sự ủng hộ của người hâm mộ và bày tỏ hạnh phúc của họ.
Các anh em, người bản địa của thành phố Hồ Chí Minh, đã tham gia hành động này gần hai thập kỷ trước qua ông nội của họ, biểu diễn trong một rạp xiếc. Mặc dù họ đã biểu diễn ở nhiều quốc gia kể từ năm 2016, khi họ lập kỷ lục Guinness mới cho cầu thang leo thang nhất trong khi cân bằng một người trên đầu, 'dễ dàng đánh bại kỷ lục trước đó của 26 cầu thang trong một phút được thiết lập bởi cặp đôi Trung Quốc Tang Tao và Su Zengxian vào năm 2014. Nghiep và Co leo lên 90 bậc thang trong 52 giây tại Nhà thờ Girona ở Tây Ban Nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design