Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Hướng dẫn lựa chọn camera phù hợp

Thời gian vừa qua, camera 360 giá rẻ Quan sát ko còn là 1 thứ xa xỉ đối có người dân so với vài năm trước. Tuy vậy giá phải chăng ko sở hữu nghĩa là Anh chị chọn cái camera nào cũng được. Sau đây là 9 chỉ tiêu bậc nhất trước lúc bạn chọn tậu 1 hệ thống camera Nhìn vào cho nhà bạn.
Do môi trường khác nhau nên nhu cầu lắp đặt của từng nơi khác nhau như: Gia đình, cửa hàng, kho xưởng, văn phòng, lắp ngoài trời… nên bạn cần xác định những tiêu chí như sau:
1, Xác định nhu cầu của bạn lúc Nhìn vào
– Bạn cần Quan sát qua điện thoại, tivi, vi tính?
Ví dụ: Nhu cầu của tôi là ban ngày tôi đi làm cho, Tôi cần Nhìn vào cửa cổng xem với người nào vào nhà tôi lấy gì không? Vậy tôi chi cần loại camera thân lắp soi vào cổng là xong. Tối về sẽ xem lại hệ thống camera xem có gì xảy đến sở hữu nhà mình ko
=> Ngoài cổng có thể với mưa -> Chọn camera chống nước thân trụ.
=> Tôi về xem qua TV -> Lắp đặt đầu ghi trực tiếp vào màn hình.
thí dụ khác: Nhu cầu của tôi là lắp cho những trường măng non, tôi không thể chọn giống loại trên được. Do nhu cầu Nhìn vào qua mạng của phổ biến người một lúc.
=> Lắp trong trường mần non -> Camera cần nét khá
=> Trong trường phổ biến người truy nã cập qua mạng -> Cần đầu ghi xử lý được nhiều người truy hỏi cập cùng 1 lúc, cần trục đường mạng thích hợp mang số lượng người truy tìm cập…
-> kinh nghiệm: Hãy kể ra nhu cầu của bạn để nhân viên giải đáp được cho gia đình bạn tốt nhất. Đừng nên hỏi giá chung chung vì giá mỗi bộ có thể khác nhau, đừng để giá cả mà bạn chọn lầm bộ camera.
2. Xác định khu vực muốn Quan sát, theo dõi và khoảng phương pháp đến đối tượng
Trước lúc chọn mua một hệ thống camera an ninh bạn nên Phân tích qua góc lắp nhà mình là như thế nào? Bạn có thể gọi 1 viên chức của bên camera Quan sát tới tư vấn vào dò hỏi lắp camera cho bạn.
Ví dụ: Bạn muốn theo dõi osin trong gia đình xem với trộm hay là sở hữu hành vi đáng ngờ nào ko thì bạn phải chọn 1 góc chúng ta nghi ngờ là cô giúp việc sẽ khiến cho gì với khu vực chậm triển khai.
Lưu ý: Chúng ta ko nên lắp trong phòng riêng bởi vì ngừng thi côngĐây là vi phạm đời tư tư nhân của người khác nếu như không được người khác cho phép.

thí dụ tiếp: láng giềng hay sang phá phách nhà bạn bằng các vứt mắm tôm vào cửa cuốn, vứt những thư lăng nhăng không mong muốn vào nhà mà sở hữu rất nhiều hàng xóm ở hai bên. Ta sẽ đặt camera từ bên đối diện sẽ tránh được đối tượng nhận ra camera và phá song song góc soi trong khoảng bên đối diện rất là rộng chúng ta sở hữu thể thấy rõ người nào đi trong khoảng hướng nào sang và làm cho gì gia đình mình.
3. Chọn lọc tiêu cự camera
Tiêu cự là gì? Tiêu cự của 1 thấu kính là khoảng phương pháp từ quang đãng tâm đến tiêu điểm của 1 vật cần Nhìn vào. Tổng thể có những thấu kính thường tiêu dùng hàng ngày thì tiêu cự được đo bằng cm, mm. Tiêu cự thường tiêu dùng trong camera là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm…
– Lựu chọn tiêu cự cho camera là 1 phần khá quan trọng trong việc Nhìn vào của bạn, thông thường bạn lắp văn phòng shop nhỏ thì bạn ko để ý đến tiêu cự của camera. Bên cạnh đó giả dụ bạn cần soi rõ 1 vật gì chậm triển khai, soi xa, soi sắp, lắp 1 camera nhưng một góc thật rộng, … nghĩa là một trường hợp đặc biệt nào chậm tiến độ bạn phải nghĩ ngay tới tiêu cự của camera.
– phương pháp chọn lựa tiêu cự: Ống kính số càng nhỏ thì góc càng rộng nhưng chỉ soi được gần ( thí dụ ống kính hai.8, 3.6)
Ống kính số càng to thì soi xa rất hiệu quả bên cạnh đó góc Quan sát của nó hẹp, (Nói là hẹp nhưng soi xa đường dài chúng ta sẽ cảm tưởng như góc nó sẽ mở hơn)
4. Tuyển lựa camera thích hợp sở hữu từng môi trường
mẫu này thì hơi đơn giản. Thường thì mang 3 loại môi trường cho chúng ta tuyển lựa các cái camera khác nhau: Trong nhà, ngoài trời và điều kiện hà khắc.
Tiêu chuẩn về bảo vệ trang bị trên camera kí hiệu là IP, chúng ta mang thể thấy các chuẩn, ip64, ip65, ip66, ip67 trên camera Quan sát, chúng ta sở hữu thể chọn lựa camera theo điều kiện nhà mình ở bảng dưới đây, Chúng ta mang thể chuẩn kiểm soát an ninh camera Nhìn vào chi tiết tại Phân tích về chuẩn bảo vệ của camera Nhìn vào
5. Chọn độ phân giải của camera
Độ phân giải của camera cũng quyết định rất to tới độ nét của camera. Thông thường camera nét hay ko do cảm biến của camera, thứ hai là do độ phân giải của camera, độ phân giải camera càng lơn thì số lượng điểm ảnh của camera càng phổ biến, -> càng nét.
– Camera Analog thường chúng ta sẽ tính độ phân giải bằng TVL. Chỉ số TVL càng lớn thì camera càng nét.
– Camera HD thường tính độ phân giải bằng megapixel. Mẫu này chắc ai cũng biết tồi
không những thế độ nét sẽ đi kèm giá bán, chúng ta hãy xác định lại nhu cầu của chúng ta lúc chọn camera giảm thiểu việc hoang phí đáng nuối tiếc. Dưới đây là bảng điểm ảnh của camera Nhìn vào chúng ta với thể xem.
do phan giai cua camera
6. Camera với Quan sát ban đêm hay không?
thông thường 99% các camera hiện tại được thiết bị camera hồng ngoại. Chỉ một số dòng camera đặc trưng hãng sẽ ngoại hình ko sở hữu hồng ngoại. Chúng ta hãy hỏi dịch vụ camera xem với hồng ngoại hay ko sẽ rõ,
– Về hồng ngoại cũng được chia làm nhiều cái khác nhau, Nhìn vào sắp và Quan sát xa. Cả nhà mang thể xem chi tiết mình nên chọn hồng ngoại camera như thế nào cho phù hợp tại đây
7. Chọn lọc camera mang dây so sở hữu camera ko dây?
Chọn camera ko dây hay mang dây lại phải xác định đến nhu cầu của bạn:
Camera Analog: Camera với dây:
+ Lắp đặt: Chúng ta sẽ đi hai dây nguồn và dấu hiệu của camera Quan sát
+ Cài đặt: tiện lợi cài đặt mới mô phỏng Analog cắm vào chạy ngay
+ Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 99%
+ Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera Analog thường khoảng 60%, Camera AHD 70%, HD-CVI 80%, HDTVI 85% HD-SDI 99%
+ Giá thành: 01 mắt cho 1 bộ analog thường khoảng 3tr, Camera AHD 3,5tr, HD-CVI 4,2tr, HDTVI 4,5tr, HD-SDI 9tr
Camera IP: Camera ko dây:
+ Lắp đặt: Chúng ta sẽ đi một dây nguồn độc nhất cho camera không dây
+ Cài đặt: Cài đặt khó hơn phải phê chuẩn mạng internet và phụ thuộc vào mạng lan internet
+ Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 80% do phụ thuộc đa dạng vào hệ thống wifi tại chậm triển khai
+ Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera ip được tính khoảng 75% mang camera 1.0 megapixel, 85% mang camera hai.0 megapixel, 95% với camera 3.0 megapixel
+ Giá thành: 01 mắt cho 1 bộ camera ip khoảng 6tr có camera một.0 megapixel, 8.5tr mang camera hai.0 megapixel, 11 với camera 3.0 megapixel
8. Chọn hãng camera Nhìn vào, Hãng camera Quan sát quyết định đầy đủ tới độ bền của camera
Dưới dây mình với bảng xếp hạng 50 hãng cung cần yếu bị bảo vệ trên thế giới năm 2014. Cả nhà mang thể tham khảo qua và có thể quyết định chọn camera tốt nhất cho nhà mình. ( Ở thẻ Product Group thẻ ngang Video Surveillance là đồ vật bảo vệ camera, Mutiple là chung chung nhé)
9. Và rút cuộc là chọn nhà cung cấp và lắp đặt camera cho nhà bạn
Bạn cũng cần tậu cho mình một tổ chức chuyên sản xuất camera uy tín chất lượng để ko mất nhiều thời gian trong việc bào dưỡng duy trì. Phổ quát trường hợp sắm lắp đặt camera rồi lúc hỏng hóc ko được bảo hành gây lang phí. Bạn sở hữu thể lặng tâm tin tưởng lúc tiêu dùng những trang vật dụng của công ty e-smart home. Chuyên cũng cấp những sản phẩm thiết bị với chất lượng phải chăng tới cho khách hàng. Mọi thông báo cần trả lời địa chỉ đến số 19009070 hoặc truy hỏi cập vào website: e-s.vn
Xem thêm các loại camera: https://e-s.vn/camera-wifi-ip

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design