Thứ Hai, 27 tháng 8, 2018

Mấy tuổi lột bao quy đầu cho nam giới

Các bác sĩ có thể cho cháu hỏi tụt da bao quy đầu là gì? Đàn ông bao nhiêu tuổi thì tuột bao quy đầu? Cháu năm nay 17 tuổi mà cậu nhỏ vẫn chưa lột da bao quy đầu, việc vệ sinh bộ phận sinh dụng hằng ngày của cháu vô cùng không dễ, mỗi lần rửa ráy cháu phải sử dụng tay kéo xuống. Vậy có cách nào để lột da bao quy đầu nahnh chóng không? Cháu mong cảm ơn. (Thành Hiếu, 17 tuổi, Vĩnh Long)
Bạn Hiếu thân mến! Cực kỳ cảm ơn bạn từng gửi một vài vấn đề của mình về cho chuyên mục lời giải sức khỏe nam giới của các bác sĩ chủ yếu về khám nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong. Nam giới bao nhiêu tuổi thì tụt bao quy đầu? Không những là câu hỏi của bạn mà còn là vấn đề của không ít phái mạnh khi không may mắc các căn bệnh lý về da bao quy đầu. Với vấn đề của bạn chúng tôi xin giải thích như sau:
bao quy đầu là như thế nào
● dương vật là một phần vô cùng nên của đội ngũ bộ phận sinh dục của phái mạnh, vì thế nó được giữ an toàn rất cẩn thận bởi một lớp da được gọi là da bọc qui đầu.
● bao da quy đầu là một làn da mỏng và mịn bao quanh và bám chặt vào quy đầu "cậu nhỏ". Da quy đầu có cấu tạo là một nữa niêm mạc một nữa là da và có đặc điểm di động có thể tự chùm kín áp dụng quy đầu một liệu pháp tự nhiên.
● bao da quy đầu có tác dụng bảo vệ quy đầu "cậu nhỏ" khỏi một vài gây ảnh hưởng bên ngoài như bụi bẩn, vi khuẩn có hại, giữ ẫm quy đầu giúp quy đầu luôn giảm thiểu ướt át,...
tuột da bao quy đầu là sao
● Bạn có khả năng hiểu đơn giản là bao quy đầu ở phái mạnh khi dương vật bắt đầu phát triển sẽ có nguy cơ tự động lột xuống hoặc phải dùng tay kéo hay lấy các liệu pháp hỗ trợ để bao da quy đầu tụt xuống và lộ ra đầu "cậu nhỏ".
● Ở nam giới, trong giai đoạn dậy thì, hormone phát triển cùng lúc đối với sự phát triển của cơ thể, dẫn tới sự biến đổi đáng nhắc về kích thước và tuyến bã nhờ bắt đầu đào thải ra dịch tại bề mặt quy đầu khiến cho da quy đầu có nguy cơ tự lột xuống mà không gây đau cho nam giới.
● nam giới bao nhiêu tuổi thì lộn bao quy đầu? Theo các bác sĩ bệnh chuyên khoa nam của Phòng Khám Đa Khoa Kiến Quốc thì có đến 90 % trẻ nhỏ sinh ra gặp phải hẹp hoặc bao quy đầu dài Tuy vậy khi tới lứa tuổi 4 đến 9 tuổi thì da quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ phần quy đầu "cậu nhỏ".
● Nhưng, tuy theo cơ địa của mỗi đối tượng mà da quy đầu sẽ tuột kịp thời thường chậm. Nếu đàn ông sau 9 tuổi mà da quy đầu không thể tự lộn mà nhất thiết dùng tay tác động mới có nguy cơ lộn xuống hoặc hoàn toàn không thể lộn xuống thì mức độ này sẽ chuyển biến thành chứng bệnh lý hẹp/dài bao da quy đầu.
vì sao nam giới phải lột da quy đầu? Phái mạnh nếu da quy đầu không thể tự tụt xuống kéo dài thành căn bệnh hẹp hoặc bao quy đầu quá dài xảy đến một số hậu quả nguy hiểm như:
không nên sự phát triển của dương vật: Khi da hẹp bao quy đầu hoặc quá dài có khả năng thực hiện kiềm hãm sự tiến triển về kích cỡ của dương vật khiến cho dương vật bị phải ngắn và nhỏ hơn thường thì.
Gây viêm nhiễm nam khoa: Dài hoặc hẹp bao quy đầu, gây ra hiện tượng lắng đọng bã nhờn trong da bọc qui đầu không thể thải ra ngoài được. Do vậy, các tuyến bã nhờn đi kèm nước giải để tạo thành bộ phận sinh dục, bệnh gây ra vi khuẩn sẽ phát triển dẫn đến chứng viêm nhiễm bao quy đầu.
thương tổn thận: bao da quy đầu quá hẹp kéo dài tạo cơ hội thuận lợi cho sự tiến triển của vi khuẩn, khi viêm sẽ tấn công vào niệu đạo, gây chít hẹp niệu đạo khi đi tiểu tiện. Hiện tượng này kéo dài sẽ ảnh hưởng tới thận.
Ung thư dương vật: Theo tham khảo, 85-90% một vài đàn ông mắc chứng bệnh dài hoặc hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc căn bệnh ung thư "cậu nhỏ" hơn đàn ông không mắc bệnh này.

tụt da bao quy đầu thế nào AN TOÀN
thời điểm này có rất nhiều liệu pháp hỗ trợ nam giới tụt bao da quy đầu hữu hiệu như:
1. Giải pháp truyền thống kháng sinh bôi
➢ ban đầu, áp dụng hai cánh tay để kéo ngang của da bọc qui đầu, kéo một chút chậm để khiến lớp bao da quy đầu căng ra Rồi nong từ từ cho tới khi để lộ phần quy đầu ra ngoài, bạn có khả năng uống những dạng thuốc kháng sinh thoa trơn để quá trình nong tụt da bao quy đầu được dễ dàng hơn. Làm Điều đó 2-3 lần một ngày, đặc biệt khi tắm là khoảng thời gian tốt để bạn có khả năng tự nong da bao quy đầu thoãi mái nhất và thường hay là khoảng 1-2 tháng thì da bao quy đầu của bạn có nguy cơ tự lột được hoàn toàn. Khuyến cáo biện pháp này chỉ dùng cho một vài trường hợp người mắc bệnh gặp phải hẹp bao quy đầu nhẹ.
2. Liệu pháp thủ thuật bằng laser:
➢ với kỹ thuật này các chuyên gia chuyên khoa sẽ thực hiện cắt bao da quy đầu bằng tia laser sẽ giúp cho quá trình cắt bao quy đầu mau chóng, không để lại sẹo, ít xuất huyết, ít đau, không nên nằm viện và nhanh phục hồi hơn. Song khuyết điểm của mức phí này khá đắt, không phù hợp với túi tiền của hầu hết nam giới.
3. Công nghệ cắt da quy đầu liệu pháp Hàn Quốc:
➢ Đây là một cách cắt bao quy đầu tiên tiến nhất hiện tại. Liệu pháp này hoạt động trên quy định xâm lấn tối thiểu đối với một số ưu điểm như: an toàn, thời gian ngắn (khoảng 15-20 phút), vết thương nhỏ, ít đau, ít ra máu, thẩm mỹ cao.
quan trọng cắt da quy đầu Ở ĐÂU An Giang?
các bác sĩ đầu ngành về khám bệnh nam khoa cho thấy cắt bao da quy đầu không phải là một phẫu thuật dễ thực hiện mà yêu cầu các chuyên gia thực hiện phải có tay nghề cao, thiết bị máy móc y tế tiên tiến,.... Vì vậy không phải ở đâu cũng làm cắt da quy đầu. Trong số đó tại Phòng khám đa khoa Kiến Quốc hiện đang là cơ sở chuyên khoa nam học tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu tốt nhất, an toàn được giới chuyên môn nhận xét cao và được đông đảo đàn ông tin tưởng chọn lựa bởi một vài yếu tố sau:
Phòng khám được trang gặp phải hệ thống dụng cụ y tế, máy móc kĩ thuật đạt chuẩn Quốc tế.
cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, đặc biệt phòng vô trùng giữ gìn.
hệ thống bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên khoa, được đào tạo bài bản từ nước ngoài kèm theo sự tận tâm hết lòng với người mắc bệnh.
Phòng khám ứng dụng thành công những kỹ thuật trị bao quy đầu dài hữu hiệu.
Qúa trình thăm khám nhanh chóng, đảm bảo hữu hiệu.
Thái độ phục vụ, chăm sóc của nhân viên, lễ tân chu đáo, nhiệt tình và luôn xem người bệnh như người nhà.
Môi trường lao động chuyên nghiệp, năng động và thích hợp.
Mô hình lao động “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 chứng bệnh nhân” nhằm hỗ trợ chữa được chuyên sâu hơn.
chi phí chữa trị hợp lý, thực hiện theo quy định của Sở Y tế được công khai minh bạch, không gian lận dưới bất kỳ hình thức nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Chuyện nhỏ trong nhà Template by Ipietoon Cute Blog Design